Phong thủy

Tìm hiểu 1991 hợp hướng nào? Hướng cửa chính cho tuổi Tân Mùi

Tìm hiểu 1991 hợp hướng nào? Hướng cửa chính cho tuổi Tân Mùi

Theo phong thủy hướng tốt mang lại môi trường tốt, năng lượng tích cực, từ đó mang lại may mắn, thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ. Ngược lại, hướng xấu dẫn đến năng lượng xấu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tinh thần của gia chủ, từ đó ảnh hưởng đến cuộc sống, vận khí, may mắn của gia chủ. Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 hợp hướng nào? Cùng desertspace.org tìm hiểu bài viết này về cách chọn vị trí đặt bếp, đặt vật phẩm phong thủy ở vị trí nào mang lại may mắn cho tuổi Mùi nhé!

I. Cung mệnh của người sinh năm 1991

  • Năm sinh dương lịch: 1991
  • Năm sinh âm lịch: Tân Mùi
  • Nam: Ly (Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh; Nữ: Càn (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Ðất ven đường (Lộ bàng Thổ).
Để có thể tái hiện lại câu hỏi “Tuổi Tân Tỵ hợp với ngôi nhà nào?

II. Người sinh năm 1991 hợp hướng nào

1991 hợp hướng nào? Để có thể tái hiện lại câu hỏi “Tuổi Tân Tỵ hợp với ngôi nhà nào?”. Các công thức nấu ăn chính xác nhất. Không chỉ hướng trạch trạch mà hướng nhà theo tuổi Tân Mùi 1991 cũng bị ảnh hưởng bởi phương vị.
Hướng của phương vị dựa trên của truyện ngụ ngôn. Điều này trùng hợp với bản đồ Hậu vận của gia chủ, có phương hướng xây nhà sao cho phù hợp nhất. Chủ nhân là một phụ nữ mới sinh năm 1991, thuộc Tây tứ mệnh.
Vì vậy, hướng nhà phù hợp với nữ gia chủ lần lượt là đông nam, đông bắc, đông và tây nam. Nam chủ Tamui thuộc đông tứ mệnh. Do đó, hướng nam thích hợp xông nhà tuổi Tân Mùi lần lượt là hướng Nam, Đông, Đông Nam và Bắc.

1. Hướng cửa chính cho tuổi tân mùi

Hướng nhà tốt thì cũng nên chọn hướng cửa chính tốt cho mình. Hướng cửa chính cũng có thể là một trong những yếu tố mang đến cho bạn nhiều may mắn, tai ương. Theo quan niệm phong thủy, mệnh của bạn cần tương sinh thì gia chủ mới ấm êm, hạnh phúc.
Trong mệnh tương sinh của mình, bạn có thể xem xét 3 yếu tố chính: cửa chính, bếp, phòng ngủ. Ở đây bạn phải chọn hướng của cửa chính phù hợp nhất với bạn. Trường hợp này rất hợp với hướng Bắc, là hướng của cửa chính. Nó có nghĩa là bạn chọn hướng cửa chính tốt nhất cho mình để hoàn toàn phục tùng mệnh tương đối và mang lại những điều tốt nhất cho bạn.

2. Hướng nấu bếp cho tuổi Tân mùi

Bếp nấu là một trong những yếu tố rất quan trọng, và mọi dịch bệnh, vệ sinh đều phát sinh từ đây. Hướng bếp nên hướng chính diện, hướng xấu, kỵ tọa hung. Hướng bếp là hướng cửa với bếp… là hướng công tắc với bếp điện từ và bếp ga.
Nếu bạn sinh năm 1991 có thể đặt bếp ở các hướngĐông Bắc (Họa Hại), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Qủy), nhìn về hướng Đông Nam (Thiên Y), Bắc (Diên Niên), Đông (Sinh Khí), Nam (Phục Vị). Tìm hiểu cách chọn đảo bếp sao cho phù hợp với phong thủy.

Bếp nấu là một trong những yếu tố rất quan trọng, và mọi dịch bệnh, vệ sinh đều phát sinh từ đây

3. Hướng phòng ngủ

Cần chú ý ưu tiên vị trí đặt phòng ngủ trong nhà và vị trí kê giường ngủ ở hướng tốt (sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị). Gia chủ sinh năm 1991 mệnh thổ nên kê giường ngủ phải hướng Hỏa tức là hướng Nam.
Đồng thời, nên tránh kê giường ở hướng xấu ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của gia chủ như Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Họa Hại (hao tài tốn của, gặp xui xẻo trong công việc, người khác). Đa số bị những kẻ tiểu nhân quấy rối …).
Đồ vật phòng ngủ tuổi đinh hương nên sử dụng các đường nét chấm phá màu vàng, nâu, đỏ, hồng tím để mang đến sự cân đối hài hòa nhất. Trang trí của căn phòng nên được ghép nối để giữ cho nó cân đối. Nó cũng mang lại sự hòa hợp cho cuộc hôn nhân.

4. Những hướng hợp nhất đối với nam 1991

  • Hướng Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu
  • Hướng Đông (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và phát triển thành phú quý, giàu sang
  • Hướng Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, đem đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Hướng Đông Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Gặp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi thông minh.

III. Những người sinh năm 1991 hợp với màu gì?

Màu tương sinh của ngày Tết là màu đỏ, hồng vì là màu bản mệnh của hỏa mà hỏa sinh thổ. Màu vàng, vàng đất là màu của mệnh Thổ nên chọn màu này bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống.
Màu áp chế của ngày Tết là xanh lam, xanh lục, bởi vì miêu miêu là màu định mệnh của chú nghé ngoáy ngoáy. Do đó, chọn những màu này là không tốt.

Màu tương sinh của ngày Tết là màu đỏ, hồng vì là màu bản mệnh của hỏa mà hỏa sinh thổ
Như vậy, bài viết chuyên mục Phong Thuỷ này sẽ giúp các bạn nắm được những thông tin về cung hoàng đạo sinh năm 1991 hợp hướng nào? Người tuổi Mùi sinh năm 1991 mong muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống để tìm ra màu sắc, tuổi con ngựa, con số phù hợp đồng thời như việc bố trí nhà cửa, diện tích, đồ vật!

Share this post